หน้า: 1 2 3 4 5

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ดีแทคชดเชยให้อย่างนี้เหรอ!  (อ่าน 48190 ครั้ง)
Guest
ที่นัก
เรทกระทู้
« ตอบ #90 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ไม่น่าจะมีการให้ลงทะเบียนเลย น่าจะให้สิทธิ์โดยอัตโนมัติ ไม่ใช่จะมีแค่คนกลุ่มเดียวที่ใช้ระบบนี้อย่าลืมนึกถึงคนเฒ่าคนแก่ที่ใช้โทรศัพท์ไว้ติดต่อกับลูกหลานด้วยเค้าคงไม่มารู้ด้วยหรอกว่าต้องลงทะเบียนอย่างไร ขนาดเราๆรู้กันคนบางคนยังถอดใจยอมสละสิทธิ์ครั้งนี้เลยเพราะคงจะไม่มีใครมีมานะมานั่งกระหน่ำโทรกันทุกคน และถ้าเป็นคนที่ไม่ได้อ่านข่าวสารเค้าก็ต้องหมดสิทธิ์นี้ไปโดยปริยาย หากต้องการแสดงความรับผิดชอบจริงๆก็น่าจะให้ทุกคนที่ใช้ดีแทคได้ใช้สิทธิ์นี้กันทุกคนโดยที่ไม่มีการลงทะเบียน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สนิม
เรทกระทู้
« ตอบ #91 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ห่วยแตกมาก ถ้าไม่ติดว่าเป็นเบอร์เก่า เพื่อนรู้เยอะนะ เปลี่ยนเครือข่ายไปนานและ......

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ห่วย
เรทกระทู้
« ตอบ #92 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คนที่มาโพสต์ว่าโทรได้แล้วติดต่อได้แล้วเป็นคนของดีแทค ลูกค้าจริงๆไม่มีโทรได้เลย นั่งโทรทั้งวันเลยวันนี้ ยังไม่ติด วันนี้ไม่ทำงานนั่งโทร ยืนโทร นอนโทรตั้งแต่ 7 โมง ยังไม่ติดเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเคยใช้แล้วเลิกใช้
เรทกระทู้
« ตอบ #93 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
กดจนมือ..จะหงิกแล้ว..สายไม่ว่างสักที
(หรอกลูกค้าป่าว) q*078
เข้าใจถูกต้องเลยนะจะบอกให้......คนที่เสียหายกับเรื่องธุรกิจ....
ไม่ว่าจะเรื่อง...ผิดนัด..โอนเงิน...เซ็นสัญญา...ฯลฯ เสียหายอย่างน้อย
หลักหมื่นถึงหลักล้าน แล้วให้ชดเชยตอบแทนเท่านี้ คิดดูคุ้มค่ารึ.....
นี่ยังไม่รวมฉุกเฉิน.กรณีถึงเสียชีวิต ดีแทกจะรับผิดชอบอะไร
สรุปว่าไม่เคยใส่ใจกับการให้บริการ เกิดขึ้น5ครั้งกับความเสียหาย
ยังให้เกิดซ้ำซาก โกยเงินอย่างเดียวเห็นๆ แบบนี้ประชาชนเศร้าใจ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Double A
เรทกระทู้
« ตอบ #94 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

dtac ก็ยังให้แบบไม่กล้าได้กล้าเสีย เพราะสำหรับคนไม่รู้ หรือโทรไม่ติด ดีแทคก็ไม่ต้องเสีย ก็อย่างที่เค้าโพสกันทำไมไม่อัตโนมัติ ทีตัดเงินเร็วทันใจ

ขอบคุณที่ได้ใช้บริการของดีแทค ดีจิงๆ ดีจิงๆ

กล้าๆ หน่อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
tkteerak
เรทกระทู้
« ตอบ #95 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่น่าจะมีการให้ลงทะเบียนเลย น่าจะให้สิทธิ์โดยอัตโนมัติ ไม่ใช่จะมีแค่คนกลุ่มเดียวที่ใช้ระบบนี้อย่าลืมนึกถึงคนเฒ่าคนแก่ที่ใช้โทรศัพท์ไว้ติดต่อกับลูกหลานด้วยเค้าคงไม่มารู้ด้วยหรอกว่าต้องลงทะเบียนอย่างไร ขนาดเราๆรู้กันคนบางคนยังถอดใจยอมสละสิทธิ์ครั้งนี้เลยเพราะคงจะไม่มีใครมีมานะมานั่งกระหน่ำโทรกันทุกคน และถ้าเป็นคนที่ไม่ได้อ่านข่าวสารเค้าก็ต้องหมดสิทธิ์นี้ไปโดยปริยาย หากต้องการแสดงความรับผิดชอบจริงๆก็น่าจะให้ทุกคนที่ใช้ดีแทคได้ใช้สิทธิ์นี้กันทุกคนโดยที่ไม่มีการลงทะเบียน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ัีyui2626
เรทกระทู้
« ตอบ #96 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไม่เห็นติดเลย โทรจนมืองิกหมดแล้ว ถึงวันที่ 31 สค.55 จะโทติดปล่าว q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #97 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เงียบฉี่................................................................................ q*007
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #98 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พยายามหน่อยครับผมก็โทรติดแล้วสู้ๆครับทุกคน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #99 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราโทรติดแล้ว รับสิทธิ์ ใช้ฟรีได้แล้วด้วย จริงๆนะ q*083

ถ้าคุณไม่ใช่พนักงาน Dtac ก็ยินดีกับคุณด้วยนะครับ

เหมือนถูกหวย เลย 55555

แต่ผมว่า ตั้งอัตโนมัติไปเลยดีกว่าไม่ใช่
ทำแบบไม่เต็มใจ หัวหมอแบบนี้ q*073
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
เรทกระทู้
« ตอบ #100 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สามารถทำเรื่องย้ายค่าย แต่ใช้เบอร์เดิมได้ค่ะ ติดต่อได้ที่ร้าน true หรือ AIS ได้เลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #101 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไมไม่โอนให้เลย หรือเผื่อฟลุ๊คคนไม่รู้ก็ไม่โทรไป หรือคนโทรยากก็ขี้เกียจโทร คงประหยัดไปได้เยอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มีมี่
เรทกระทู้
« ตอบ #102 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บริการแย่มาก โทรไม่ติดสักกะเบอร์ น่าจะให้อัตโนมัติเลย สร้างความยุ่งยากให้ลูกค้าได้อีกกกก q*069

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
บอม
เรทกระทู้
« ตอบ #103 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ติดยากมาก อย่างงี้ไม่ต้องชดเชยดีกว่า เสียความรู้สึก ไม่ว่างโทรบ่อยๆๆ ต้องทำมาหากิน ไม่ได้นอนเป็นอัมพาต จะได้มีเวลาโทร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
PUP
เรทกระทู้
« ตอบ #104 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมไม่โทรแล้วครับ เปลี่ยนระบบเบอร์เดิมดีกว่า q*027
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
zole
เรทกระทู้
« ตอบ #105 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 17:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรกี่ทีก็มีแต่เสียงแบบนี้
ขอโทษค่ะ เนื่องจากขณะนี้มีผู้ใชบริการจำนวน....กรุณาโทรเข้ามาใหม่...
บุกไปที่ร้าน Dtac เลย ถ้าไม่ได้อีก จะได้ยกเลิกบริการตรงนั้นทันที

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
zole
เรทกระทู้
« ตอบ #106 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 17:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใครคิดแบบนี้ให้ดีแทค ลาออกไปได้เลย ทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึก สุดท้ายก็เสียลูกค้า บริษัทก็ถูกด่าเละตุ้มเป๊ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
f&A
เรทกระทู้
« ตอบ #107 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 17:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรติดแล้วค่ะ ได้รับสิทธิแล้วค่ะ นึกว่าจะไม่ติดชะแล้ว q*071

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หรา
เรทกระทู้
« ตอบ #108 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 17:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอโทษค่ะ ??????? ขอโทษค่ะ ???????

เซงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง q*075q*075q*075q*075q*075q*075q*075q*075q*075q*075

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
opp
เรทกระทู้
« ตอบ #109 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 17:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรติดแล้วครับ เมื่อกี้นี้เอง ได้ sms ตอบกลับแล้วด้วย (กว่าจะติด)

q*077q*077q*034q*034พยายามต่อไปครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
sompob
เรทกระทู้
« ตอบ #110 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 17:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไม่ติดบ่อย ๆ เสียตังค์ไหมอ่ะ q*031

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
jff.
เรทกระทู้
« ตอบ #111 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 17:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ช่างมันเหอะ...ไม่โทมันแระเปลี่ยนค่ายเลยดีกว่า coco

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฮื้อ
เรทกระทู้
« ตอบ #112 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 17:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใครโทรไม่ติดมีวิธีค่ะ(ของเราเป็นแบบรายเดือนนะ)กระหน่ำโทรไปเลยค่ะโทรถ้าบอกว่าขอโทษค่ะมีลูกค้าใช้บริการเยอะวางสายแล้วโทรเข้าไปใหม่นะค่ะแต่ขอย้ำว่าต้องกดโทรแบบเอ็ม16นะค่ะกระหน่ำโทรอย่างเดียวค่ะของคุณๆเป็นหรือเปล่าไม่รู้แต่ของเรากว่าจะได้โทรประมาณ30ครั้งใช้เวลาประมาณ5นาทีจริงนะลองดูค่ะ ขอให้โทรติดทุกคนนะ่ค่ะ q*073q*073q*073q*073q*073q*062
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #113 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 17:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราโทติดน่ะ เหอะๆๆ ใจเยนๆๆกันหน่อยคร้า ก้อยังดีกว่า ไม่ได้ไรเลยน่ะ จิงๆๆก้อเบื่อดีเทคและ ชอบกินตังค่าเนตทั้งที่ไม่ได้เล่น แล้วก้อมาหาว่าเรามีค่าโน้นค่านี้้ และ ณ ตอนนี้ก้อใช้ยุ มีทั้งดีและไม่ดีจ่ะ q*071

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Alucard
เรทกระทู้
« ตอบ #114 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 17:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กสทช. เค้าตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงและคิดค่าเสียหายแล้วนะครับ แต่เค้ามีวงเล็บว่าค่าปรับดังกล่าวไม่รวมถึงผู้ที่จะร้องเรียนเรียกค่าเสียหายเพิ่มเติม แสดงว่าหากมีผู้ไปฟ้องศาลเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายเพิ่มเติมทาง Dtac ก็จะต้องจ่ายค่าชดใช้ในกรณีดังกล่าวด้วย (ถ้าดุลยพินิจของศาลให้ Dtac ชำระเพิ่มนะครับ) เผื่อมีคนเดือดร้อนถึงขนาดนั้นก็ไปฟ้องศาลเอาละกันนะครับ แนะนำครับ q*073

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
วัชรศ
เรทกระทู้
« ตอบ #115 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 17:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไมต้องโทรไปรับสิทธิชดเชยฯ (โทรไม่ติด) เพราะตอนสัญญาณล่มไม่เห็นต้องโทรไปก็ได้รับสัญญาณล่มกันทั่วหน้า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
kkn
เรทกระทู้
« ตอบ #116 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 17:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เฮ้อ....กดตั้งแต่เช้า..ไม่รู้ dtac ทำผิดอะไรนักหนา ขอโทษตั้งแต่เช้าแล้วอ่ะ...ขอเปลี่ยนเป็นโทรฟรีอัตโนมัติเลยได้ปะ..แล้วจะยกโทษให้ q*073

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
tuayoong
เรทกระทู้
« ตอบ #117 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 18:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ให้แบบเต็มใจรึเปล่าน้อ
ให้แล้วยังจะให้โทรไปอีก
โทรไปก็ไม่ติด เฮ้อออ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พาน
เรทกระทู้
« ตอบ #118 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 18:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไปไม่ได้ผลหรอกค่ะ ดิฉันลองโทรไปที่ศูนย์ดีแทค สามารถสมัครได้เหมือนกัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
nan_1
เรทกระทู้
« ตอบ #119 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 18:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กรุณาตรวจสอบวิธีการเรียกของท่านใหม่ ขอบคุณค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
kaewmongkorn
เรทกระทู้
« ตอบ #120 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 18:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมโทรแล้วมีแต่ข้อความขอโทษค่ะขณะนี้.......ไม่เหนได้เลย ถ้าเปลี่ยน
เครือข่ายใหม่แต่เบอร์เดิมได้ใหมใครรู้มั้งตอบหน่อย q*077
เปลี่ยนได้ครับเมื่อชำระค่าโทรครบดิว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนใช้ดีแทค
เรทกระทู้
« ตอบ #121 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 18:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คุณหลอกประชาชน ลองโทรไปหลายครั้งมากอยากรู้ว่าจะติดหรือเปล่า แต่ไม่เคยติดเลย ถามคนอื่นที่โทรไม่มีใครโทรติดเลย แบบนี้อย่าบอก่ามีชดเชยเลยดีกว่า หลอกคนที่อุตสาห์ไว้ใจใช้บริการคุณ ต่อไปใครเค้าจะเชื่อคุณ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
kaewmongkorn
เรทกระทู้
« ตอบ #122 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 18:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมโทรแล้วมีแต่ข้อความขอโทษค่ะขณะนี้.......ไม่เหนได้เลย ถ้าเปลี่ยน
เครือข่ายใหม่แต่เบอร์เดิมได้ใหมใครรู้มั้งตอบหน่อย q*077
เปลี่ยนได้ครับเมื่อชำระค่าโทรฯครบดิว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #123 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 18:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ชดเชยให้แล้วทำไรได้ในเมื่อบริษัทบอกให้โทรกลับไปยืนยัน แต่วันนี้ทั้งวันยืนยันแล้วนอนยันก็ยังติดต่อไปไม่ได้ มันบอกว่ามีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ให้ติดต่อกับไปใหม่ มันต้องการโกงด้วยรึเปล่า จะไปเปลี่ยนค่ายบริการแล้ว ไม่เอาแล้ว ดีแทค

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #124 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 19:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*074 จะให้สิทธิ์อยู่แล้ว ทำมัยไม่ SMS ลายละเอียดให้ลูกค้าเลยล่ัะครับแล้วก็เปิดให้ใช้อัตโนมัติเลยล่ะ ก็เพราะอย่างนี้โทรยืนยันใช้สิทธิ์มะได้เดี๋ยวจะมะโดนอีกเหรอคัรบ q*033

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หหหหหหหหหหห
เรทกระทู้
« ตอบ #125 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 19:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรทีเดียวติดเลยได้smsตอบกลับแล้วด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นายวีระวัฒน์ ชยุตนันท์
เรทกระทู้
« ตอบ #126 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 19:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าคิดจะทำก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้ ถ้าทำได้แค่นี้อยู่เฉยๆดีกว่ามั๊ย..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าดีแทค
เรทกระทู้
« ตอบ #127 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 19:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*078 โทรไปหลายรอบเหลือเกิน ฟังแต่ ขอโทษค่ะจนเซ็ง ชดเชยแบบนี้อย่าทำดีกว่าค่ะ มันยิ่งทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกขึ้นไปอีก q*074

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดีแตก
เรทกระทู้
« ตอบ #128 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 19:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห้นทีีต้องยกเลิกการใช้งานของระบบดีแทค ตลอดกาล เบื่อเซ็งระบบล่มแล้วล่มอีก ถ้าคุณจะชดเชยลูกค้า ไม่จำเป้นต้องให้โทรไปตามหมายเลขที่คุณบอกให้กดไปรับสิทธิ์หรอก ทางระบบคุณแค่ส่ง SMS แจ้งลูกค้าแล้วให้ลูกค้ากดตอบรับยืนยันการใช้สิทธิ์ เช่น ขอรับสิทธิ์ กด 1 ไม่รับ กด 2 แค่นี้ง่ายนิดเดียว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ศิรินัน วันปี
เรทกระทู้
« ตอบ #129 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 19:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โม้ป่าวโทรไป"การเชื่อมต่อขัดข้อง"ซะงั้น กดกันเหนื่อย q*031q*031

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซงคอด
เรทกระทู้
« ตอบ #130 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 19:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*062 ทำแบนี้บ่อยๆนะดีแตก ผมใช้เครือข่ายคุนมา7ปี ชักอยากเปลี่ยนแล้วนะ ควายหรือคนชักเริ่มสงสัยตัวเองวะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเลิกใช้
เรทกระทู้
« ตอบ #131 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 19:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ให้โทรฟรีก็ไม่เอา ว้นนี้ได้ย้ายค่ายไป ค่ายที่ค่ายที่คลื่นแรงๆๆๆ
เรียบร้อยแล้วครับ ให้โทรฟรีแบบนี้ไม่ให้เกียรติลูกค้าตัวเอง เหมือน
โยนกระดูกไก่ให้หมาไล่งับ ใครแช็งแรงกว่าก็ได้กินได้ดูดกระดูกไป
แบบนี้ ย้ายค่ายดีกว่าคับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
บุบเฟ่กลางวัน
เรทกระทู้
« ตอบ #132 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 19:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราใช้บุฟเฟ่ กลางวัน ไม่ได้ประโยชน์เลยเพราะห้าทุ่มก็นอนแล้ว อิอิ
เลยไม่ต้องกดให้เมื่อมือเพื่อสมัคร ก็โทรฟรีอยู่แล้วตี5 ถึง 5ใมงเย็น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ประจวบ
เรทกระทู้
« ตอบ #133 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 19:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไม่ติด..ใช้ไม่ได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กำลังจะย้าย
เรทกระทู้
« ตอบ #134 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 19:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรติด แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือข้อความว่า

"กรุณาตรวจสอบสิทธิ์ได้ภายในเดือนตุลาคม"

ไม่ต้องรอถึงตุลา....พรุ่งนี้ย้ายด่วน!!!!!

เนื่องจาก ไม่มีความจริงใจกับลูกค้าเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม