หน้า: 1 2 3 4 5

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ดีแทคชดเชยให้อย่างนี้เหรอ!  (อ่าน 48190 ครั้ง)
Guest
เบื่อ
เรทกระทู้
« ตอบ #45 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

โทรไม่ติดจะมีประโยชน์อะไร เปลี่ยนชื่อจากดีแทคเป็น...แทคดีไหม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แม่ยวน
เรทกระทู้
« ตอบ #46 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรแล้วแต่ไม่ติดทำยังไงต่อไปหละนี่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซ็ง
เรทกระทู้
« ตอบ #47 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เมื่อวานทำการซื้อขายหุ้นอยู่ อยู่ดีดี ก็ไม่มีสัญญาณ ผลกำไรที่อาจมีจากการขายหุ้นลดลงใครรับผิดชอบคุณ DTAC

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
086...
เรทกระทู้
« ตอบ #48 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไมไม่โอนสิทธิ์ให้เลยอ่ะ แล้วถ้าโทรไม่ติดก็ไม่ได้สิทธิ์เหรอ แล้วพวกที่เค้าไม่รู้อีกล่ะ พวกนั้นก็เสียสิทธิ์ไป ทำแบบนี้ไม่ถูกนะ น่าจะรับผิดชอบลูกค้ามากกว่านี้นะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าdtac 12 ปี
เรทกระทู้
« ตอบ #49 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พยายามโทรตั้งแต่เช้า ไม่ติดเลย โอเปอร์เรเตอร์ ขอโทษตลอด จริงๆแล้ว เท่าที่ฟังจากข่าวบอก ลูกค้าล่มประมาณ 20 % จากลูกค้าทั้งหมด ทั่วประเทศ ทำไมไม่ชดเชยให้ลูกค้าตามจำนวนที่ล่ม ใช้วิธีกดสมัครแบบนี้ ติดยาก ล่มจริงล่มไม่จริงกดหมด แล้วอย่างนี้คนล่มกดไม่ติดจะถือว่าชดเชยให้ได้หรือ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
khunphut
เรทกระทู้
« ตอบ #50 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฟ้อง สคบ.กดจนรู้สึกว่า เรากดเพื่ออะไร ถ้าเป็นรายเดือนต้องรอเค้าประกาศ ดีแ็ทคพูดไม่จริง q*031

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ครูคนนึง
เรทกระทู้
« ตอบ #51 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เกือบพลาดการเรียกเข้ารายงานตัวรับราชการ เพราะเบอร์ดีแทคนี่แหละ โทรติดปุ๊บให้ฝากข้อความเลย ยังดีที่มีเบอร์บ้านให้โทรตามได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่เห็นจะติดเลย
เรทกระทู้
« ตอบ #52 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*076

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พรรณ
เรทกระทู้
« ตอบ #53 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ให้สิทธิ์อัตโนมัติเลยไม่ได้ไง ตอนมันล่มมันยังล่มอัตโนมัติเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมากมาย มันคงคิดว่า โทรไม่ติดเดี่ยวก็เลิกโทร ดีเทคก็ไม่ต้องเสียไรเพิ่มไง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้ใช้ดีแทครายเดือน
เรทกระทู้
« ตอบ #54 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไม่เคยติดเลยค่ะ ทำไมไม่โอนให้อัตโนมัติเลยค่ะ
ตกลงว่าดีแทคทำได้แค่นี้หรือค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
sohot
เรทกระทู้
« ตอบ #55 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไป 1678 นะครับ รอแป๊บเดียวเอง คุยกะคอลเซนเตอร์ไปเลยจ้า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
...............
เรทกระทู้
« ตอบ #56 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรติดแระ...ห่วยแตกที่สุด กดเป้น10รอบ แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ q*075

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นับวันยิ่งแย่
เรทกระทู้
« ตอบ #57 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ก็ให้เติมเงินให้ทุกเบอร์เลย
จะต้องให้โทร.ไปทำไม
แล้วถ้าคนไม่รู้ก็อดดิ

ตั้งแต่มีผู้บริหารใหม่ ทำไมยิ่งแย่ลง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เจเจ
เรทกระทู้
« ตอบ #58 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องให้โทรไปแทนที่ดีเทคจะ ให้ ผู้ที่ใช้เบอร์ เลยโดยอัตโนมัต โดยส่งsms มาแจ้ง เลย จะเอาเปรียบประชาชนไปถึงไหนกัน โทรไป*10250 ก็ ติดต่อไม่ได้เลย แบบนี้นะเหรอ เอาเปรียบกันตลอด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
์์MM
เรทกระทู้
« ตอบ #59 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*071 โทรประมาณ 3 ครั้งก็ติดเลย ได้รับสิทธิ์แล้วด้วย q*077q*073q*039

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
bukmook
เรทกระทู้
« ตอบ #60 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มันจะให้โทรไปทำไม..ก็ให้ทุกคนที่ใช้ดีแทคอัตโนมัติไปเลยก็จบแล้ว..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
nani
เรทกระทู้
« ตอบ #61 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ได้น่ะโทรไปตอนแรกสายไม่ว่าง สักพักโทรไปใหม่ก๊ได้นะ
q*014

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นู๋ณิชา ค่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #62 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไปแล้วไม่ติดอะ แล้วจะมีไปเพื่ออะำไร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Pordang2012
เรทกระทู้
« ตอบ #63 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ยังโทรไม่ติดเลย เบอร์*1737เนี่ยะ หากเต็มใจจะชดเชยจริงๆๆน่าจะปรับในระบบให้ลูกค้าไปเลยนะโดยอัตโนมัติน่ะ นี่โทรไปเท่าไหร่ๆๆๆก็ขอโทษๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เอจัง
เรทกระทู้
« ตอบ #64 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กดมือหงิกเหมือนกัน ไม่เห็นได้เลยจะหั้ยมาเพื่อ .....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นุช
เรทกระทู้
« ตอบ #65 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ให้โปรมาแต่ติดต่อไม่ได้แล้วให้มาทำไมที่หลังอย่าให้เลยดีกว่าคนรับส่งความรู้สึดสองเท่า ห่วยจริงๆๆอุสาไว้ใจในการบริการของคูณแต่คุณกับหลอกลวงประชาชนซ้ำเติมอีกอะแล้วให้เวลาแค่วันเดียวมันจะไปพออะไรค่ะแถมติดต่อไม่ได้อีกเอาสมองส่วนไหนคิดค่ะ q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าดีแทคเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #66 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อย่าบนกันเลยครับ อ่านข้อความเค้าดีๆก่อน เพราะต่างคนต่างกดก็เหมือนเข้าคิวซื้อของอ่ะครับ q*077q*077q*077

เนื่องจากขณะนี้มีลูกค้าโทรเข้ามารับสิทธิ์เป็นจำนวนมาก เราขออภัยหากไม่สามารถอำนวยความสะดวกได้อย่างเต็มที่ และเพื่อความสะดวกของลูกค้าในการรับสิทธิ์นี้ คุณสามารถโทรรับสิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2555

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #67 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ติดแล้ว อิอิ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #68 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรติดครั้งที่ 9 รับสิทธิ์ แล้ว อิอิ q*062

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ภัท
เรทกระทู้
« ตอบ #69 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กดจนหายหยากแล้ว ห่วยแตก ทำไมไม่อัตโนมัติ วันๆไม่ว่างคอยดโทรทั้งวัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
bk
เรทกระทู้
« ตอบ #70 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จะให้โทรไปทำเพื่อ โทรไปก็บอกไม่ว่างๆ อยากบอกว่า 3G ก็ช้ามากแล้วบอกครอบคลุม ทำไมไมพัฒนา เลยครับพี่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนธรมดา
เรทกระทู้
« ตอบ #71 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ให้แล้งงัย โทรไปก็ไม่ติดอย่างนี้เข้าข่ายหลอกลวงผูบริโภคนะนิกลัวเสียเปรียบเลยแกล้งเป็นโทรไปบอกว่า ขอโทษค่ะเนื่องจากขณะนี่มีผู้ใช้งานจำนวนมมาก กรุณาติดต่อเข้ามาใหม่ หมายความว่างัย ก็แค่ 80 นาที จริงหรือ 80 วินาทีก็ไม่รู้ q*074q*075

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Markyman
เรทกระทู้
« ตอบ #72 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บ่นแต่ก็ยังใช้กัน อผมว่าเปลี่ยนเครือข่ายไปเลยดีกว่าครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ิิbamby
เรทกระทู้
« ตอบ #73 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทร.ติดแล้ว ได้ใช้สิทธิ์ทั้ง รายเดือนและเติมเงินเลยค่ะ มี sms ส่งเข้ามาที่เครื่องเรียบร้อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
chups_z
เรทกระทู้
« ตอบ #74 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 14:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขออุทิสส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย.....สาธุ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Julia Palinee
เรทกระทู้
« ตอบ #75 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 15:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราเติมเงินมา ร้อยบาท สมัครเนท 3 ชม. เล่นได้ครึ่งชม. ระบบล่ม หลายชม. เช็คเนทอะไรก็ไม่ได้เลย ฝนตกหนักมาก กลับมาเกือบ 4 ทุ่มแล้ว เราก็เช็คชม.เนทอีกรอบไม่สามารถเช็คได้ เราก็สมัครอีก 2 ชม. ปกติถ้ามีชม.เนทอยู่ยังไม่หมดจะสมัครไม่ได้ แต่มีการหักเงินระบบเติมเงิน แล้วเราก็เล่นเนท สรุปเราไม่ได้โทรออกเลย สมัครเล่นเนทอย่างเดียว แต่เราเช็คก่อนว่ามีชม.เหลืออยู่เท่าไร แต่ไม่ข้อความ พอจะเที่ยงคืนบอกหมดแล้วที่สมัครเนทไว้ไม่เหลือเลย รวมชม.เนท 4 ชม.ครึ่ง ไม่การโทรออก เงินหายไป 50 บาท บ้าแล้วให้มา 80 นาที Dtac ควรคืนเงินค่าชม.เนท มาให้หรือ ให้ชม.เนทมา อย่างน้อยก็ 2 ชม. เพราะดิฉันเสียเงินค่าอะไรหนักหนา ที่คุณหักเงินไปนะมันมากเกินโทรหาใครก็ไม่ได้เลยแต่เงินหาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #76 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 15:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สำหรับลูกค้า Dtac แบบรายเดือน
กด *1737 - รับสิทธิโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน หรือ Internet ไม่จำกัด 7 วัน

สำหรับลูกค้า Happy แบบเติมเงิน
กด *10250 - รับสิทธิ์โทรฟรี 80 นาที ในเครือข่ายตั้งแต่เวลา 5 ทุ่ม - 5 โมงเย็น



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้รับกรรม
เรทกระทู้
« ตอบ #77 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 15:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คนใช้งานต้องโทรไปขอดีแทคในสิ่งที่เป็นสิทธิของเรา แล้วยังโทรไม่ติดอีก อยากรู้ว่าเบอร์*1737 มีคนโทรได้บ้างหรือเปล่า หรือว่านี่เป็นการต้มคนทั้งประเทศ ถ้าอยากรับผิดชอบจริงก็ควรให้กับลูกค้าทุกคนเพื่อเป็นการขอโทษและรับผิดชอบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดารัณ ล๊ะอหลี
เรทกระทู้
« ตอบ #78 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 15:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยาได้ระบบที่เสถียรมากกว่าการชดเชย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #79 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 15:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่จริงใจไม่ต้องมายื่นข้อเสนอ โทรไปรับค่าชดเชยไม่เคยติด เสียความรู้สึกสุดๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนสมุทรปราการ
เรทกระทู้
« ตอบ #80 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 15:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไม่เห็นติดเลยเหนื่อยแล้วนะ q*038q*051

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #81 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 15:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ดีแทคมา 11 ปีไม่เคยเปลี่ยนเลยเสียอารมย์ก่อเมื่อวานวันนี้เลยไปย้ายค่ายเลยลองเปลี่ยนดูอาจจะมีอะไรดีขึ้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Lapatip
เรทกระทู้
« ตอบ #82 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 15:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

It is very difficult to contact through *1737 ( monthly Dtac ).
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สาวก DTAC
เรทกระทู้
« ตอบ #83 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 15:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*077แน่จริงชดเชยโดนอัตโนมัติสิ ไม่ใช่ต้องอัตโนมือ เรื่องนี้ต้องเข้าสภาแน่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ของฟรีไม่มีในโลก
เรทกระทู้
« ตอบ #84 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 15:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ทราบ ว่าโทรไม่ติด คิดเงินป่าว ทำไมให้โทรยืนยัน ไม่ต่อให้เองเลยตามโปรที่ใช้ละ ทำให้คนทั้งประเทศค่าอยู่ได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จอม
เรทกระทู้
« ตอบ #85 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 15:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมจะฟ้องคุณ เจอทนายผมแน่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ปวีณ์
เรทกระทู้
« ตอบ #86 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 15:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตั้งตะเช้า ไม่ได้เลย ยิ่งโทร.ยิ่งเกลียด คนให้โปร นี้ เห็นคนใช้โง่รึไง หลอกกันได้ ถ้าไม่ให้ซะก็สิ้นเรื่อง ให้แล้วโทร.ไม่ได้ เสียความรู้สึก เหมือนถูกหลอก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
55555555
เรทกระทู้
« ตอบ #87 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 15:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้ามันยากมากนักเปลี่ยนเครือข่ายง่ายกว่า "ดีแตก"
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #88 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 15:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดีแทคเริ่มแย่แล้วนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า 10ปี
เรทกระทู้
« ตอบ #89 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 16:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

หลอกลูกค้ากระทั่งนาทีสุดท้าย โทรทั้งวันยังไม่ได้เลย ทีสัญญาณไม่เห็นต้องโทรไปลงทะเบียน เกลียดสุดจะบรรยาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม