จ่ายคัง
|
โทรไปบอกว่าจะจ่ายตังค่าโทรสับม่านติดเลย
|
|
|
|
|
|
gamnang style
|
สงสัยต้องโทรวันที่ 32 ของเดือนมั้งค่ะถึงจะติด ห่วย 
|
|
|
|
|
|
ตรูมานโง่เอง
|
แบบว่าใช้บุฟเฟต์เช้าอยู่ ตี5-5โมงเย็น ก็ไปสมัครนะมันให้ใช้ 80 นาที 5ทุ่มถึง 5โมงเย็นใช่มะ เพราะฉะนั้นเวลาที่จะโดนหักจาก 80นาที ก็น่าจะเป็นเวลาตั้งแต่ 5ทุ่มถึงตี5อ่ะ แล้วทำไมโทรในช่วงเวลาบุฟเฟต์ของเราแล้วมันมาหักเวลาวะ อย่างนี้ตรูจะสมัครใช้ทำพระแสงของ้าวทำไมวะ
|
|
|
|
|
|
phoonsri
|
dtac ทำไมไม่ให้ส่งเป็น sms ทำอย่างนี้ยิ่งทุเรศโทรตั้งแต่เช้าจะรับสิทธิได้ยินแต่เสียง call center รบกวนทางการตลาดของdtac ช่วยรับผิดชอบด้วย
|
|
|
|
|
|
ลอร่า
|
ชดเชยแบบนี้ *** ไม่ต้องชดเชยเลยดีกว่า ใช้ทั้งรายเดือนและก็เติมเงินเป็นลูกค้าดีแทคมาขั้นต่ำเกือนสิบปีไม่เคยมีประวัติเสีย ในช่วงที่สัญญานล่มก็ต้องใช้โทรศัพท์ติดต่องาน แต่ทางเรายังไม่ว่าอะไรใช้เครื่องอื่นโทรไปก่อนแต่พอจะมาชดเชยให้ลูกค้าต้องให้ติดต่อกลับไปแต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะโทรติด รอบที่แล้วที่สัญญานล่มทำไมมี sms ติดต่อกลับมาว่าได้ชดเชยเงินให้แล้ว แต่รอบนี้ทำไมไม่เป็นแบบรอบที่แล้วบ้าง ให้เราติดต่อกลับก็ได้แต่ขอความสะดวกให้มากกว่านี้หน่อยน่ะขอร้องกดจนมือหงิกแล้วก็ไม่ติดเข้าใจไหมว่ามันหงุดหงิดอ่ะ งั้นก็ฝันไปเถอะดีแทคเราคงเลิกใข้เครือข่ายนี้แล้วล่ะไม่ง้อหรอก
|
|
|
|
|
|
คนใช่ดีแททร
|
โทรใช้สิทธิไม่เห็นจะได้ซักที"ขอโทษค่ะขณะนี้มีผู้โทรใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมากกรูณาโทรเข้ามาใหม่นะคะ" พอโทรอีก 10 ทีก็เหมือนตัดสายไปซะง้าน ชดเชยแล้วหรอ อุตสาเป็นลูกค้ามาเป็น 10ปี ทำได้แค่นี้ก็อย่าบอกว่าชดเชยเลยก๊าฟฟฟฟ..
|
|
|
|
|
|
น้าป๋อง
|
โทรไม่ติดอ่ะ ให้จิงป่าวเนี่ย  
|
|
|
|
|
|
ลูกค้า ดีแทค
|
 ก็คงเหมือนกะลูกค้า ดีแตก (dtac) ทุกคนน่ะค่ะ โทรไปไม่ว่า จะ* อะไร ก็โทรไม่ติด บริการให้สมชื่อ dtac หน่อย
|
|
|
|
|
|
ดีแตก
|
คุณ ดีแตก happy โทรฟรี 80 นาที กด *10250 เพื่อชดเชยบ้าบอคอแตกอะไรของคุณ...กดโทรมา 2วันละ ได้ยินแต่แม่นางhappy ...ขอโทษคะเนื่องจากขณะนี้มีผู้สนใจมาเข้ามาใช้เป็นจำนวนมามาก กรุณาโทรมาใหม่ภายหลัง Sorry """@#%^&$%^&* แล้วทำไมคุณต้องให้โทรด้วยเต็มใจจะชดเชยก็ส่งเงินชดเชยเข้าซิมเลยดีกว่ามะ...แค่ 80นาทีเอง ใจใหญ่หน่อยซิ ดีแตก เดียวก็เปลี่ยนค่ายเบอร์เดิมซะดีมะเนี่ย.....
|
|
|
|
|
|
|
เออพี่..Dtac คะ พี่จะชดเชยให้ลูกค้าแต่พี่กลับให้ลูกค้าโทรหาพี่จนมือจะหยิกแล้วยังโทรไม่ได้เลยเจ้าค่ะ..แล้วจะชดเชยทำเพื่อ...เออ..พี่ไม่มีฐานข้อมูลลูกค้าอยู่ในมือหรือคะว่าใครใช้พี่บ้าง พี่ถึงต้องให้โทรไปขอรับสิทธิ์ทำไมพี่ไม่ชดให้เองตามอัตโนมัติเลยหล่ะคะ แล้วอีกอย่างบางคนเค้าไม่ได้เข้าเน็ท ไม่ได้ดูทีวี แล้วจะรู้ไม๊คะว่าพี่ให้ทำยังไง ทีตอนพี่จะล่มพี่ยังไม่เห็นบอกให้พวกเราโทรรับสิทธิ์การล่มจากพี่ก่อนเลยนะคะ..
|
|
|
|
|
|
|
ลองโทรรัวๆ ครับ ผมโทรไม่ถึง 10 ครั้งก็ติดละ 
|
|
|
|
|
|
|
|
dtac customer
|
เปลี่ยนเป็น DTAC โทรหาลูกค้าจะดีกว่าไหม? 
|
|
|
|
|
|
aew
|
โทรแล้วไม่ติด ได้ยินแต่ขอโทษคะกรุณาติดต่อกลับมาใหม่ ใช้ระบบดีแทคมานานแล้ว เป็นแบบนี้อยากจะเปลี่ยนเหมือนกัน ทำไมไม่เข้าระบบให้เองต้องให้ลูกค้าโทร จะง่ายกว่ามั๊ย
|
|
|
|
|
|
Khon Sukhumvit
|
เราใช้เบอร์ดีแทค 2 เบอร์ โทรติดแล้ว แต่ได้รับข้อความตอบกลับมาว่า ท่านไม่สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้ แล้วดีแทคจะแจกโปรโมชั่นทำไม เสียอารมณ์จริง ๆ หรอกลูกค้าทำไม เก็บเงินค่าโฆษณาไว้จ่ายให้ กสท.แล้วกัน บริการห่วยแตกม๊าก มาก
|
|
|
|
|
|
ลูกค้าดีแทคเกือบ 20 ปี
|
ถ้าแสดงว่าเสียใจอยากชดเชยทำไมไม่ชดเชยเลย ต้องโทรเข้าไปข้อมูลของ ลูกค้าก้อมีหมดแล้ว เครือข่ายห่วยๆๆ
|
|
|
|
|
|
กุ๊กกิ๊ก..
|
ไม่เห็นจะโทรฟรีเลย สมัครได้ก็โทรเสียเงิน เชอะ!!...
|
|
|
|
|
|
ออดี้
|
ทําไมสมัครบุฟเฟ่กลางคืนไม่ได้เลย
|
|
|
|
|
|
เบื่อ
|
น่าเบื่อค่ะ เคยสมัครเนตรายเดือน แล้วโทรไปยกเลิกกับพนักงาน พนักงานแจ้งยกเลิกแล้วพอสินเดือนก็มีบิลมาเก็บเงินเหมือนเดิม พอเราบอกว่ายกเลิกไปแล้วทางแคคเชียร์บอกต้องโทรไป 1678 คุณที่ศูนย์ดีแทคทั่วประเทศนั้นมันมีหน้าที่เก็บเงินอย่างเดียวไม่รู้เรื่องอะไร และโทรไป 1678 ก็ต้องเสียเงินเสียเวลารอสายอีก พนักงานก็จะบอกว่าเดียวยกเลิกให้แต่ต้องไปชำระยอดค้างจ่ายก่อน (กวนตืบมาก)
|
|
|
|
|
|
|