aki
|
โทรเข้าไปเสียตังค์เปล่าเนี้ย โทรเท่าไหร่ก็ไม่ว่าง
|
|
|
|
|
|
สิทธิพงศ์ โตนวล
|
โทร.ไปตั้งแต่เช้าแล้ว ป่านนี้ก็ยังไม่ติด ถ้าพรุ่งนี้ไม่ติดอีก จะไปย้ายค่ายเป็น ais ดีกว่า
|
|
|
|
|
|
ป้าตู๋
|
โทรไม่ติด หรือรับสิทธิ์ เสียเวลา
|
|
|
|
|
|
ลูกค้า ดีทอก
|
|
|
|
|
|
|
|
ที่เมืองไทยมีชดเชยอย่างนี้ดีจัง เราอยู่อังกฤษวันนั้น o2 ใช้ไม่ได้ทั้งวันไม่เห็นมีใครชดเชยอะไร
|
|
|
|
|
|
ไม่สวยแต่เลือกได้
|
ตอนนี้มีการเปลี่ยนเครือข่ายได้เบอร์เดิมนะคะ ใครทนเครือข่ายเดิมไม่ได้ก็เปลี่ยนเครือข่ายไปเลย เสียค่าเปลี่ยนแค่ 99 บาท มีให้เลือกตั้งหลายระบบ สนใจระบบไหนก็ไปติดต่อระบบนั้นได้เลย เดี๋ยวเค้าส่งเรื่องให้ เพราะพื้นที่ที่เราใช้งานแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางที่เครือข่ายนั้นดี บางที่เครือข่ายอื่นดีกว่า เน้นใช้งานที่ไหนก็เลือกที่นั่น จะมามัวรอให้บริษัทเค้ามาแก้ไขให้ดีเลิศที่สุดนั้นอย่าหวัง เค้าทำธุรกิจไม่ใช่การกุศล ลองไม่ใช้งานไม่ซื้อของเค้าบ่อยๆ พอเค้าจะเจ๊ง เค้าก็มาง้อจะเเก้ไขหรือลดราคาให้เองแหละ
|
|
|
|
|
|
แจง
|
กดโทรจน นิ้วโป้่ง ล็อคไปแล้ว ก็ยังโทรไม่ติด ใครรับผิดชอบ เนี่ย ถ้าจะชดเชยให้ จริง ๆ ทำไม ไม่ให้ไปเลยล่ะ ทางคุณ ก้อมีข้อมูลอยู่ในมือ แสดงว่า ไม่อยากให้จริง ๆ นี่นา
|
|
|
|
|
|
Sirilak
|
ทำไม ดีแทค...ถึงไม่ทำให้โดยอัตโนมัติ... เพราะ คนที่เกิดปัญหาก็ใช้บริการของดีแทคอยู่แล้ว มันคงไม่ลำบากไปมั้ง
|
|
|
|
|
|
ดีแทค
|
ยอมรับว่าเสียความรู้สึกกับดีแทคไปเยอะ อีกทั้งสูญเสียโอกาสต่างๆที่จะได้รับเพราะ สัญาณดีแทคล้ม จริงๆแล้ว ดีแทคดูแลลูกค้าดีมากและค่อนข้างแคร์ลูกค้ามากกว่า เอไอเอส แต่ถ้าสัญญาณเป็นแบบนี้ ผมคงจะฝากความหวังไว้กับดีแทคไม่ได้ คงต้องมีเบอร์สำรองในเครือข่ายอื่นไว้ใช้งานในกรณีฉุกเฉิน เพราะผมเริ้มไม่มั่นใจในระบบดีแทคแล้ว
|
|
|
|
|
|
แจง
|
โทร.ไปตั้งแต่เช้าแล้ว ป่านนี้ก็ยังไม่ติด โทรจนนิ้วล็อคแล้วค่ะ ถ้าพรุ่งนี้ไม่ติดอีก ย้ายไป 1tocall ตามพี่สาวดีกว่า
|
|
|
|
|
|
|
 
หลอกชาวบ้านไปวันๆ โทรไปกี่รอบๆก็ ขอโทษค่ะ ขณะนี้มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก กรุณาติดต่อกลับมาใหม่ภายหลังค่ะ
เน่าๆๆ
|
|
|
|
|
|
|
|
ไม่ดีเเทค
|
ทำไมเข้าไปเวบไหน ก็มีแต่คนด่า Dtac ผมใช้ดีเเทคมาตั้งนาน โดนโกงสารพัด อยู่ดีๆ เงินหาย เวลาสมัครโปรโทรถูกๆ กว่าจะส่ง ช้ามากๆ จนบางเลยเวลาไปแล้ว ตัดสินใจโทรไปโดยไม่รอโปรอีกเลย ยิ่งสมัครเนตไม่ต้องพูดถึง ช้ามากๆ แต่ขี้เกียจไปเปลี่ยนเครือข่าย แต่คราวนี้เเหล่ะ เปลี่ยนจริงๆแน่ ไม่ไหว ยิ่งใช้ยิ่งเเย่ ติดต่อธุรกิจไม่ได้เลย
|
|
|
|
|
|
Zazacy
|
โทรแทบจะทั้งวัน ไม่เคยติดเลย นี่ขนาดชดเชยให้นะ ลูกค้ายังต้องแย่งกันใช้สิทธิอีก แบบจัดให้เลยแบบลูกค้าไม่ต้องเรียกร้องไม่มีเหรอ ห่วยแตกจริง ๆ เปลี่ยนไปใช้เครือข่ายอื่นดีกว่า
|
|
|
|
|
|
ผู้ใช้บริการรายเดือน
|
ใช้โปร net unlimit โทฟรี350 (โทไม่เคยครบ) ชดเชยแบบนี้เท่ากับว่าไม่ได้ชดเชยอะไรเลย !!  ถ้าอยากชดเชยให้ลูกค้าจริงๆ ลดค่าบริการจะดีกว่า
|
|
|
|
|
|
ผู้ใช้บริการรายเดือน
|
ใช้โปร net unlimit โทฟรี350 (โทไม่เคยครบ) ชดเชยแบบนี้เท่ากับว่าไม่ได้ชดเชยอะไรเลย !!  ถ้าอยากชดเชยให้ลูกค้าจริงๆ ลดค่าบริการจะดีกว่า
|
|
|
|
|
|
Late
|
ขอ ทุกกระทู้ที่โทรไม่ติด เซ็งเหมือนกัน ขยันล้มจิงๆเลย ค่าโทรก้แพง แต่ คุณภาพไม่เห็นสมราคาเลย
|
|
|
|
|
|
คนไทยใช้ดีแทค
|
โทร *1737= 50 กว่าครั้ง ตั้งแต่เช้า จนถึงเวลานี้ สามทุ่มกว่า ต่างเวลา ยังไม่ติดเลย พ่อแม่พี่น้องบอกหน่อยว่า โทรกันอย่างไร สงสัยจริง ๆ ทำไมดีแทค ไม่โอนให้ผู้ใช้บริการโดยอัตโนมัติ ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่แล้วว่า ดีแทคมีจำนวนลูกค้าเท่าไหร่ และระบบล่มทั้งระบบ มันก็ลูกค้าผู้ใช้บริการของดีแทคทั้งนั้น งงงงงง จริงงงงงง
|
|
|
|
|
|
|
โทรติดค่ะ ได้รับสิทธิ์โทรฟรี 100 นาที ก็ OK ไม่เปลี่ยนใจจากค่ายนี้อยู่แล้ว ยังไง ๆ ก็จะใช้ค่ายนี้
|
|
|
|
|
|
กาก้า
|
โทรกลางคืน ครั้ง่่เดียวติดเลย ลองดู ค่ะใช้สิทธิให้เต็มที่
|
|
|
|
|
|
สุรพลสระบุรี
|
Detac ต้องรับผิดชอบโดยให้สิทธิ์ทุกคนที่ใช้บริการ ไม่ใช่ให้สมัครเหมือนเป็นรางวัลแบบนี้ครับ
|
|
|
|
|
|
D-Dog
|
|
|
|
|
|
|
นา
|
|
|
|
|
|
|
สงสัย
|
ให้ กด *1737 โทร.จนเมื่อยมือ ไม่ติดเลย ให้จริงหรือแกล้งหลอก เสียเวลาโทร. เสียเวลาทำมาหากินอย่างอื่น ทำไมไม่ให้โดยอัตโนมัติเลยล่ะ
|
|
|
|
|
|
|
โทรติดอยู่นะครับ....โทรบ่อยๆครับ
|
|
|
|
|
|
5ครั้ง
|
โทรไปย้ายค่ายน่าจะติดง่ายกว่าดอกจันทร์10250 มั้ง พรุ่งนี้ย้ายใครจะตามฉันมามาเลย ล่ม5ครั้งในรอบ1ปี ทำธรุกิจเงินล้านคนต้องติดต่อเรา เราเจ๋งไปแล้ว เราจะฟ้องได้ไหม ชดเชยวันเดียวก็ไม่คุ้ม ห่วยแตก
|
|
|
|
|
|
Ccc
|
วันนี้trueล่ม4-5 ชั่วโมงที่ระยองทำไมไม่ชมเชยเหมือนdtacบ้างวะกากจริงๆ
|
|
|
|
|
|
|
ไม่มีใครโทรไปขอให้เครื่อข่ายล่มคุณทำล่มเอง แล้วทำไมจะต้องโทรไปรับสิทธิ์ด้วย ทำล่มเองก็ควรชดเชยให้มาเอง จริงใจกว่ากันเยอะ ทำแบบนี้เอาส่วนไหนมาคิด
|
|
|
|
|
|
OPAC
|
ขอโทษคะเนื่องจากขณะนี้มีผู้โทรเข้ามามากโปรดติดต่อเข้ามาใหม่อีกครั้งคะ ผมโทรประมาณ40ครั้งก็ตอบรับแบบนี้ DTAC โคตรหลอกลวง ไม่เชื่อลองโทรดู q*073 q*073 q*073 q*073 q*073 q*073
|
|
|
|
|
|
|
ดึกแล้ว ยังมีคนใช้บริการมาก อีกเหรอค่ะ โทรตั้งแต่เช้าแล้ว ไม่ไเห็นได้ ตกลงให้จริงปะเนี่ย โม้ปะเนี่ย
|
|
|
|
|
|
KB
|
โทรไปตั้งแต่เช้าจนค่ำ ก็ยังได้ยินคำเดิม ขณะนี้มีผู้ใช้บริการมาก กรุณาโทรมาใหม่ภายหลัง เฮ่อ...เซ็งโครตตตตตตตตตตตตตตตต
|
|
|
|
|
|
zole
|
โทรติดแล้ว ครั้งที่10เวลา 23.42 น. รอจนดึกเผื่อคนจะโทรเข้าน้อยลง ดีแทคขอให้สิทธิพิเศษแทนคำขอโทษ กด......เพื่อใช้สิทธิ หลังจากนั้นหนึ่งนาทีก็มี sms บอกว่าได้ใช้สิทธิ....... ขอบพระคุณดีแทคและขอโทษที่ด่าไปเยอะ
|
|
|
|
|
|
|
แบบเติมเงินทำไมถึงจำกัดแค่ในเคริอข่ายไม่ทราบ เพราะที่เกิดปัญหาก็ไม่ใช่ว่าจะมีโทรแต่ในเครือข่ายอย่างเดียว ว่าจริงไหมครับ
|
|
|
|
|
|
|
โทรตอดค่ะ ได้แล้วเค้าให้จริงอ่ะ 
|
|
|
|
|
|
ดีท็อก
|
เพิ่งตื่นมาโทรครับ..ติดแล้วด้วย
|
|
|
|
|
|
เราก็ด้วย
|
โทรตอนตี2 ว่างชัวร์ เมื่อกี้ เพิ่งได้ 
|
|
|
|
|
|
dtak
|
โทรไปเจอแต่ ขอโทษค่ะ เสียเงินด้วยป่าวเนี๊ย ถ้าเสียตูก็ซวยซ้ำซวยซากเลยดิ
|
|
|
|
|
|
คนน้อย
|
โทรตอนตีสาม ก็ยังบอกว่า "ขอโทษค่ะ......" เซ็ง โกงชัดๆ
|
|
|
|
|
|
dtac
|
ไม่แฟร์เลยโทรได้เฉพาะ กลุ่มดีแทกแล้วเครือข่ายอื่นละ ห่วยแตกไม่ใช่ว่าทุกคนจะใช้ดีแทกกันทุกคนที่ไหนละ ไหนๆก็จะชดเชยแล้วให้มันแฟร์ๆหน่อยนะครับ ดีแทก
|
|
|
|
|
|
หนึ่งในผู้ใช้ดีเทค
|
ชดเชยให้ แต่โทรติดต่อยากกกกกกก ลำบากมากกกกกกกกกกก
|
|
|
|
|
|
|
ทำไมต้องให้คนใช้บริการโทรเข้าไปขอใช้สิทธิ์ การชดเชยดีแทคต้องรับผิดชอบให้ลูกค้าอยู่แล้วนี่นา แล้วข่าวสารข้อมูลการชดเชยก็ไม่ได้ครอบคลุมไปถึงผู้ใช้บริการทุกราย ยังมีผู้ใช้หลายรายไม่ทราบว่ามีการชดเชย และ การขอการชดเชยก็ทำได้ยาก อย่างนี้คุณเต็มใจชดเชยให้ผู้ใช้บริการหรือเปล่า อย่าเอาแต่ได้ฝ่ายเดียวดิ  
|
|
|
|
|
|
ลูกค้าโง่ ๆ
|
|
|
|
|
|
|
Porn
|
โทรไปขึ้นแต่ขอโทษค่ะ ทำไม่ไม่ชดเชยให้อัตโนมัติล่ะค่ะ ทีสัญญาณล่มยังล่มอัตโนมัติเลย ^^ 
|
|
|
|
|
|
|
ไม่จริงใจในการชดเชย fake... 
|
|
|
|
|
|
|
ทำแบบนี่ยิ่งแสดงความ กาก เดียวเนี้ยเค้าสามารถเปลี่ยน ระบบอื่นเบอร์เดิมได้แล้ว ผมนะเบื่อมาก เดียวเปลี่ยนไปใช้ระบบอื่นแล้ว
|
|
|
|
|
|
พรพิศ
|
โทรไปขึ้นแต่ขอโทษค่ะ มีผู้เข้าขอใช้บริการเยอะ ให้ติดต่อใหม่ อะไรทำนองนี้ สงสัยคงเลยวันที่ 31 สิงหาคม 2555 DTAC คงถึงจะรับสาย นี่หรือความรับผิดชอบของบริษัทมหาชน บริษัทที่มีธรรมาภิบาล เขาทำกันอย่างนี้หรือ
|
|
|
|
|
|
|