หน้า: 1 2 3 4 5

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ดีแทคชดเชยให้อย่างนี้เหรอ!  (อ่าน 48190 ครั้ง)
Guest
aki
เรทกระทู้
« ตอบ #135 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 20:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

โทรเข้าไปเสียตังค์เปล่าเนี้ย โทรเท่าไหร่ก็ไม่ว่าง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สิทธิพงศ์ โตนวล
เรทกระทู้
« ตอบ #136 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 20:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทร.ไปตั้งแต่เช้าแล้ว ป่านนี้ก็ยังไม่ติด ถ้าพรุ่งนี้ไม่ติดอีก จะไปย้ายค่ายเป็น ais ดีกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ป้าตู๋
เรทกระทู้
« ตอบ #137 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 20:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไม่ติด หรือรับสิทธิ์ เสียเวลา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า ดีทอก
เรทกระทู้
« ตอบ #138 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 20:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คุณองค์กรเห็นแก่ตัว กดตั้งแต่เช้าจนมือหยิกเหมือนกาน จะชดเชยก้อไม่น่าจะมาตั้งเงื่อนไข น่าจะให้โทรฟรีไปเลย จะต้องโทรไปทำไมในเมื่อระบบก้อห่วยแตก ไม่มีการแก้ปัญหาอะไร เพลียจริงๆ q*077q*077q*077q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #139 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 20:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่เมืองไทยมีชดเชยอย่างนี้ดีจัง เราอยู่อังกฤษวันนั้น o2 ใช้ไม่ได้ทั้งวันไม่เห็นมีใครชดเชยอะไร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่สวยแต่เลือกได้
เรทกระทู้
« ตอบ #140 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 20:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอนนี้มีการเปลี่ยนเครือข่ายได้เบอร์เดิมนะคะ ใครทนเครือข่ายเดิมไม่ได้ก็เปลี่ยนเครือข่ายไปเลย เสียค่าเปลี่ยนแค่ 99 บาท
มีให้เลือกตั้งหลายระบบ สนใจระบบไหนก็ไปติดต่อระบบนั้นได้เลย เดี๋ยวเค้าส่งเรื่องให้ เพราะพื้นที่ที่เราใช้งานแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางที่เครือข่ายนั้นดี บางที่เครือข่ายอื่นดีกว่า เน้นใช้งานที่ไหนก็เลือกที่นั่น
จะมามัวรอให้บริษัทเค้ามาแก้ไขให้ดีเลิศที่สุดนั้นอย่าหวัง เค้าทำธุรกิจไม่ใช่การกุศล ลองไม่ใช้งานไม่ซื้อของเค้าบ่อยๆ พอเค้าจะเจ๊ง เค้าก็มาง้อจะเเก้ไขหรือลดราคาให้เองแหละ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แจง
เรทกระทู้
« ตอบ #141 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 21:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กดโทรจน นิ้วโป้่ง ล็อคไปแล้ว ก็ยังโทรไม่ติด ใครรับผิดชอบ เนี่ย
ถ้าจะชดเชยให้ จริง ๆ ทำไม ไม่ให้ไปเลยล่ะ ทางคุณ ก้อมีข้อมูลอยู่ในมือ แสดงว่า ไม่อยากให้จริง ๆ นี่นา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Sirilak
เรทกระทู้
« ตอบ #142 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 21:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไม ดีแทค...ถึงไม่ทำให้โดยอัตโนมัติ...
เพราะ คนที่เกิดปัญหาก็ใช้บริการของดีแทคอยู่แล้ว
มันคงไม่ลำบากไปมั้ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดีแทค
เรทกระทู้
« ตอบ #143 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 21:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ยอมรับว่าเสียความรู้สึกกับดีแทคไปเยอะ อีกทั้งสูญเสียโอกาสต่างๆที่จะได้รับเพราะ สัญาณดีแทคล้ม จริงๆแล้ว ดีแทคดูแลลูกค้าดีมากและค่อนข้างแคร์ลูกค้ามากกว่า เอไอเอส แต่ถ้าสัญญาณเป็นแบบนี้ ผมคงจะฝากความหวังไว้กับดีแทคไม่ได้ คงต้องมีเบอร์สำรองในเครือข่ายอื่นไว้ใช้งานในกรณีฉุกเฉิน เพราะผมเริ้มไม่มั่นใจในระบบดีแทคแล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แจง
เรทกระทู้
« ตอบ #144 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 21:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทร.ไปตั้งแต่เช้าแล้ว ป่านนี้ก็ยังไม่ติด โทรจนนิ้วล็อคแล้วค่ะ ถ้าพรุ่งนี้ไม่ติดอีก ย้ายไป 1tocall ตามพี่สาวดีกว่า
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #145 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 21:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*049kai3

หลอกชาวบ้านไปวันๆ โทรไปกี่รอบๆก็
ขอโทษค่ะ ขณะนี้มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก กรุณาติดต่อกลับมาใหม่ภายหลังค่ะ

เน่าๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่ดีเเทค
เรทกระทู้
« ตอบ #146 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 21:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไมเข้าไปเวบไหน ก็มีแต่คนด่า Dtac ผมใช้ดีเเทคมาตั้งนาน โดนโกงสารพัด อยู่ดีๆ เงินหาย เวลาสมัครโปรโทรถูกๆ กว่าจะส่ง ช้ามากๆ จนบางเลยเวลาไปแล้ว ตัดสินใจโทรไปโดยไม่รอโปรอีกเลย ยิ่งสมัครเนตไม่ต้องพูดถึง ช้ามากๆ แต่ขี้เกียจไปเปลี่ยนเครือข่าย แต่คราวนี้เเหล่ะ เปลี่ยนจริงๆแน่ ไม่ไหว ยิ่งใช้ยิ่งเเย่ ติดต่อธุรกิจไม่ได้เลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Zazacy
เรทกระทู้
« ตอบ #147 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 21:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรแทบจะทั้งวัน ไม่เคยติดเลย นี่ขนาดชดเชยให้นะ ลูกค้ายังต้องแย่งกันใช้สิทธิอีก แบบจัดให้เลยแบบลูกค้าไม่ต้องเรียกร้องไม่มีเหรอ ห่วยแตกจริง ๆ เปลี่ยนไปใช้เครือข่ายอื่นดีกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้ใช้บริการรายเดือน
เรทกระทู้
« ตอบ #148 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 21:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้โปร net unlimit โทฟรี350 (โทไม่เคยครบ) ชดเชยแบบนี้เท่ากับว่าไม่ได้ชดเชยอะไรเลย !! q*027
ถ้าอยากชดเชยให้ลูกค้าจริงๆ ลดค่าบริการจะดีกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้ใช้บริการรายเดือน
เรทกระทู้
« ตอบ #149 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 21:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้โปร net unlimit โทฟรี350 (โทไม่เคยครบ) ชดเชยแบบนี้เท่ากับว่าไม่ได้ชดเชยอะไรเลย !! q*027
ถ้าอยากชดเชยให้ลูกค้าจริงๆ ลดค่าบริการจะดีกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Late
เรทกระทู้
« ตอบ #150 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 21:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอ q*062 ทุกกระทู้ที่โทรไม่ติด
เซ็งเหมือนกัน ขยันล้มจิงๆเลย
ค่าโทรก้แพง แต่ คุณภาพไม่เห็นสมราคาเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนไทยใช้ดีแทค
เรทกระทู้
« ตอบ #151 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 21:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทร *1737= 50 กว่าครั้ง ตั้งแต่เช้า จนถึงเวลานี้ สามทุ่มกว่า ต่างเวลา
ยังไม่ติดเลย พ่อแม่พี่น้องบอกหน่อยว่า โทรกันอย่างไร
สงสัยจริง ๆ ทำไมดีแทค ไม่โอนให้ผู้ใช้บริการโดยอัตโนมัติ ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่แล้วว่า ดีแทคมีจำนวนลูกค้าเท่าไหร่ และระบบล่มทั้งระบบ มันก็ลูกค้าผู้ใช้บริการของดีแทคทั้งนั้น งงงงงง จริงงงงงง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #152 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 21:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรติดค่ะ ได้รับสิทธิ์โทรฟรี 100 นาที ก็ OK ไม่เปลี่ยนใจจากค่ายนี้อยู่แล้ว ยังไง ๆ ก็จะใช้ค่ายนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กาก้า
เรทกระทู้
« ตอบ #153 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 21:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรกลางคืน ครั้ง่่เดียวติดเลย ลองดู ค่ะใช้สิทธิให้เต็มที่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สุรพลสระบุรี
เรทกระทู้
« ตอบ #154 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 22:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Detac ต้องรับผิดชอบโดยให้สิทธิ์ทุกคนที่ใช้บริการ ไม่ใช่ให้สมัครเหมือนเป็นรางวัลแบบนี้ครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
D-Dog
เรทกระทู้
« ตอบ #155 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 22:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
[/size]โทรติดแล้วค่ะ *10250 แต่ถ้าใช้โปรซุปเปอร์เหมาจะใช้สิทธิ์ไม่ได้ แล้วไหนบอกให้ใช้ได้ 7 วัน ทำไมในระบบบอกใช้ได้ 1 วัน ตั้ง 80 นาที วันเดียวใครจะบ้าโทรได้หมดอ่ะ q*031q*031q*031q*026q*026q*026q*026q*026
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นา
เรทกระทู้
« ตอบ #156 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 22:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรยังไงก็ไม่ติด ตั้งแต่เช้า จนเดี่ยวนี้ 22.13 น.เฮ้อออ กรรม q*069q*069q*069

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สงสัย
เรทกระทู้
« ตอบ #157 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 22:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ให้ กด *1737 โทร.จนเมื่อยมือ ไม่ติดเลย ให้จริงหรือแกล้งหลอก เสียเวลาโทร. เสียเวลาทำมาหากินอย่างอื่น ทำไมไม่ให้โดยอัตโนมัติเลยล่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #158 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 22:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรติดอยู่นะครับ....โทรบ่อยๆครับ



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
5ครั้ง
เรทกระทู้
« ตอบ #159 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 22:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไปย้ายค่ายน่าจะติดง่ายกว่าดอกจันทร์10250 มั้ง
พรุ่งนี้ย้ายใครจะตามฉันมามาเลย ล่ม5ครั้งในรอบ1ปี
ทำธรุกิจเงินล้านคนต้องติดต่อเรา เราเจ๋งไปแล้ว
เราจะฟ้องได้ไหม ชดเชยวันเดียวก็ไม่คุ้ม
ห่วยแตก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Ccc
เรทกระทู้
« ตอบ #160 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 22:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วันนี้trueล่ม4-5 ชั่วโมงที่ระยองทำไมไม่ชมเชยเหมือนdtacบ้างวะกากจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #161 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 23:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่มีใครโทรไปขอให้เครื่อข่ายล่มคุณทำล่มเอง แล้วทำไมจะต้องโทรไปรับสิทธิ์ด้วย ทำล่มเองก็ควรชดเชยให้มาเอง จริงใจกว่ากันเยอะ ทำแบบนี้เอาส่วนไหนมาคิด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
OPAC
เรทกระทู้
« ตอบ #162 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 23:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอโทษคะเนื่องจากขณะนี้มีผู้โทรเข้ามามากโปรดติดต่อเข้ามาใหม่อีกครั้งคะ ผมโทรประมาณ40ครั้งก็ตอบรับแบบนี้ DTAC โคตรหลอกลวง ไม่เชื่อลองโทรดู
q*073 q*073 q*073 q*073 q*073 q*073

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #163 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 23:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดึกแล้ว ยังมีคนใช้บริการมาก อีกเหรอค่ะ โทรตั้งแต่เช้าแล้ว ไม่ไเห็นได้ ตกลงให้จริงปะเนี่ย โม้ปะเนี่ย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
KB
เรทกระทู้
« ตอบ #164 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 23:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไปตั้งแต่เช้าจนค่ำ ก็ยังได้ยินคำเดิม
ขณะนี้มีผู้ใช้บริการมาก กรุณาโทรมาใหม่ภายหลัง
เฮ่อ...เซ็งโครตตตตตตตตตตตตตตตต

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
zole
เรทกระทู้
« ตอบ #165 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 23:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรติดแล้ว ครั้งที่10เวลา 23.42 น. รอจนดึกเผื่อคนจะโทรเข้าน้อยลง
ดีแทคขอให้สิทธิพิเศษแทนคำขอโทษ กด......เพื่อใช้สิทธิ
หลังจากนั้นหนึ่งนาทีก็มี sms บอกว่าได้ใช้สิทธิ.......
ขอบพระคุณดีแทคและขอโทษที่ด่าไปเยอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #166 เมื่อ: 30 ส.ค. 12, 00:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แบบเติมเงินทำไมถึงจำกัดแค่ในเคริอข่ายไม่ทราบ เพราะที่เกิดปัญหาก็ไม่ใช่ว่าจะมีโทรแต่ในเครือข่ายอย่างเดียว ว่าจริงไหมครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #167 เมื่อ: 30 ส.ค. 12, 00:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรตอดค่ะ ได้แล้วเค้าให้จริงอ่ะ q*073

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดีท็อก
เรทกระทู้
« ตอบ #168 เมื่อ: 30 ส.ค. 12, 01:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*039เพิ่งตื่นมาโทรครับ..ติดแล้วด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เราก็ด้วย
เรทกระทู้
« ตอบ #169 เมื่อ: 30 ส.ค. 12, 01:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรตอนตี2 ว่างชัวร์ เมื่อกี้ เพิ่งได้ q*073

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
dtak
เรทกระทู้
« ตอบ #170 เมื่อ: 30 ส.ค. 12, 05:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไปเจอแต่ ขอโทษค่ะ เสียเงินด้วยป่าวเนี๊ย ถ้าเสียตูก็ซวยซ้ำซวยซากเลยดิ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนน้อย
เรทกระทู้
« ตอบ #171 เมื่อ: 30 ส.ค. 12, 06:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรตอนตีสาม ก็ยังบอกว่า "ขอโทษค่ะ......" เซ็ง โกงชัดๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
dtac
เรทกระทู้
« ตอบ #172 เมื่อ: 30 ส.ค. 12, 07:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่แฟร์เลยโทรได้เฉพาะ กลุ่มดีแทกแล้วเครือข่ายอื่นละ
ห่วยแตกไม่ใช่ว่าทุกคนจะใช้ดีแทกกันทุกคนที่ไหนละ
ไหนๆก็จะชดเชยแล้วให้มันแฟร์ๆหน่อยนะครับ ดีแทก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หนึ่งในผู้ใช้ดีเทค
เรทกระทู้
« ตอบ #173 เมื่อ: 30 ส.ค. 12, 08:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ชดเชยให้ แต่โทรติดต่อยากกกกกกก ลำบากมากกกกกกกกกกก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #174 เมื่อ: 30 ส.ค. 12, 08:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไมต้องให้คนใช้บริการโทรเข้าไปขอใช้สิทธิ์ การชดเชยดีแทคต้องรับผิดชอบให้ลูกค้าอยู่แล้วนี่นา แล้วข่าวสารข้อมูลการชดเชยก็ไม่ได้ครอบคลุมไปถึงผู้ใช้บริการทุกราย ยังมีผู้ใช้หลายรายไม่ทราบว่ามีการชดเชย และ การขอการชดเชยก็ทำได้ยาก อย่างนี้คุณเต็มใจชดเชยให้ผู้ใช้บริการหรือเปล่า อย่าเอาแต่ได้ฝ่ายเดียวดิ q*027q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าโง่ ๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #175 เมื่อ: 30 ส.ค. 12, 08:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*035q*035q*035q*038q*038

ทำไมต้องโทร.ไปรับสิทธิ์
ถ้าdtac อยากให้ก็ต้องให้ทุกคน
ไม่ใช่โทร.ไปเพื่อขอสิทธิ์
นี้คือความผิดของdtac นะ
ทำไมต้องให้ลูกค้าเดือดร้อนซ้ำซาก
บริการแย่ลง ทุกขณะ
โทร.ก็โทร.ไม่ติด
ทุกเบอร์ เจ้าหน้าที่ไม่ว่างหมด
แย่มาก ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Porn
เรทกระทู้
« ตอบ #176 เมื่อ: 30 ส.ค. 12, 08:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไปขึ้นแต่ขอโทษค่ะ ทำไม่ไม่ชดเชยให้อัตโนมัติล่ะค่ะ ทีสัญญาณล่มยังล่มอัตโนมัติเลย ^^ q*078

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #177 เมื่อ: 30 ส.ค. 12, 08:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่จริงใจในการชดเชย fake... q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #178 เมื่อ: 30 ส.ค. 12, 08:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำแบบนี่ยิ่งแสดงความ กาก เดียวเนี้ยเค้าสามารถเปลี่ยน ระบบอื่นเบอร์เดิมได้แล้ว ผมนะเบื่อมาก เดียวเปลี่ยนไปใช้ระบบอื่นแล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พรพิศ
เรทกระทู้
« ตอบ #179 เมื่อ: 30 ส.ค. 12, 09:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไปขึ้นแต่ขอโทษค่ะ มีผู้เข้าขอใช้บริการเยอะ ให้ติดต่อใหม่ อะไรทำนองนี้ สงสัยคงเลยวันที่ 31 สิงหาคม 2555 DTAC คงถึงจะรับสาย นี่หรือความรับผิดชอบของบริษัทมหาชน บริษัทที่มีธรรมาภิบาล เขาทำกันอย่างนี้หรือ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม